Search this site
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนวัดประโชติการาม
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
1โครงสร้างสถานศึกษา
2ข้อมูลผู้บริหาร
3อำนาจหน้าที่
4แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
5ข้อมูลการติดต่อ
6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
7ข่าวประชาสัมพันธ์
8Q&A
9Social Network
10นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การบริหารงาน
11แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
12รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ6เดือน
13รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
14คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
14งานวิชาการ
14งานบริหารทั่วไป
14งานงบประมาณ
14งานบริหารบุคคล
15คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
16ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
17รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
18E-Service
การจัดซื้อจัดจ้าง
19แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
20ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21สรุปผลการจัดซื้อ จัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน
22รายงานผลการจัดซื้อ จัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
24การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
25หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
26รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
27แนวการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
28ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
30การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
31ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
32การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
34การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
35การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
36แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
37รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ6เดือน
38รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
39ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
40การขับเคลื่อนจริยธรรม
41การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
โรงเรียนวัดประโชติการาม
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse